Homeताज्या बातम्याशाळांनी विद्यार्थी आणि उद्योग यांच्यात "मॅच मेकर" बनले पाहिजे: जागतिक बँकेच्या शिक्षण...

शाळांनी विद्यार्थी आणि उद्योग यांच्यात “मॅच मेकर” बनले पाहिजे: जागतिक बँकेच्या शिक्षण तज्ञ शबनम सिन्हा


नवी दिल्ली:

जागतिक बँकेचा ‘जॉब्स ॲट युवर डोरस्टेप’ हा अहवाल सहा राज्यांतील सर्वेक्षणानंतर तयार करण्यात आला आहे. एनडीटीव्हीने याबाबत जागतिक बँकेच्या मुख्य शिक्षण तज्ज्ञ शबनम सिन्हा यांच्याशी चर्चा केली. भारतासाठी महत्त्वाच्या असलेल्या या अहवालात कोणती महत्त्वाची तथ्ये समोर आली आहेत, हे त्यांनी सांगितले.

शबनम सिन्हा यांनी एनडीटीव्हीला जागतिक बँकेच्या ताज्या अहवाल “जॉब्स ॲट युवर डोरस्टेप” वर सांगितले.
आम्ही आमच्या अहवालात हे अधोरेखित केले आहे की भारतात नोकऱ्यांची कमतरता नाही, नोकऱ्या उपलब्ध आहेत. शाळांनी विद्यार्थी आणि उद्योग यांच्यात “मॅच मेकर” बनण्याची आणि ते एकत्र येण्याची खात्री करण्याची गरज आहे.

ते म्हणाले की, हिमाचल प्रदेश, केरळ, मध्य प्रदेश, महाराष्ट्र, ओडिशा आणि राजस्थान या 6 राज्यांतील जिल्ह्यांना भेट देऊन 9 महिन्यांच्या सखोल विश्लेषणानंतर आम्ही हा अहवाल तयार केला आहे. आमच्या अहवालाचे सार शालेय विद्यार्थ्यांच्या कौशल्य प्रशिक्षणाच्या स्थानिकीकरणाची गरज आहे.

शबनम सिन्हा म्हणाल्या की, आमच्या सखोल विश्लेषणात आम्हाला असे आढळून आले की ज्याची गरज आहे ती अत्यंत कुशल व्यक्ती नाही. स्थानिक पातळीवर एमएसएमई मूलभूत कौशल्ये शोधत आहेत जी त्यांना उपलब्ध नाहीत. भारतातील शाळांमध्ये 260 दशलक्ष विद्यार्थी आहेत. कौशल्य प्रशिक्षणासाठी पायाभूत सुविधा मोठ्या प्रमाणावर वाढवणे आवश्यक आहे.

ते म्हणाले की, शाळांमध्ये मुलींच्या स्ट्रेंथ ट्रेनिंगकडे विशेष लक्ष देणे गरजेचे आहे, त्यापूर्वी स्थानिक पातळीवरील आर्थिकदृष्ट्या कमकुवत मुलींना शाळांमध्ये कोचिंगद्वारे स्ट्रेंथ ट्रेनिंग दिल्यास त्यांना रोजगाराची संधी मिळते.

शबनम सिन्हा म्हणाल्या की, कौशल्याधारित प्रशिक्षणासाठी शालेय स्तरावर पुरेशी संसाधने उपलब्ध करून द्यावीत, प्रशिक्षणासाठी पायाभूत सुविधा निर्माण कराव्यात, कौशल्य केंद्रे निर्माण करावीत आणि प्रशिक्षकांना प्रशिक्षित करावे, अशी शिफारस आम्ही केली आहे.



Source link

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750647424.9A7432B Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750643718.9A460E3 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750637027.99F42A9 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750634444444.99AC3CA Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750647424.9A7432B Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750643718.9A460E3 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750637027.99F42A9 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.5D1D1002.1750634444444.99AC3CA Source link
error: Content is protected !!